Tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng

Cập nhật lúc:   08:51:24 - 27/03/2024 Số lượt xem:   59 Người đăng:   Administrator
Quang cảnh hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng năm 2024. Ảnh: KHÁNH HÀ Quang cảnh hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng năm 2024. Ảnh: KHÁNH HÀ
Ngày 26/3, tại hội trường Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh khai mạc hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng năm 2024 với sự tham dự của hơn 130 bí thư, phó bí thư đảng ủy bộ phận và phó bí thư, chủ nhiệm và phó chủ nhiệm UBKT các đảng ủy cơ sở của 72 TCCSĐ trực thuộc Đảng bộ Khối. 
Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh nhấn mạnh: Công tác xây dựng Đảng là một nhiệm vụ trọng tâm và việc tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức hoạt động của cấp ủy cơ sở để nâng cao năng lực lãnh đạo của TCCSĐ trong điều kiện hiện nay là rất cần thiết. Nội dung, đối tượng tập huấn lần này rất đặc biệt với mục đích trang bị những nội dung cơ bản, cụ thể về nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng sát với từng đối tượng để áp dụng thực hiện trong thực tiễn quá trình công tác. 
Đồng chí Trần Hữu Thế đề nghị các báo cáo viên bám sát các quy định, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh và bằng kinh nghiệm thực tế sẵn có báo cáo, trao đổi các vấn đề để học viên hiểu sâu hơn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng. Các học viên phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung lắng nghe, tích cực trao đổi để học hỏi thêm kinh nghiệm, kỹ năng, nghiệp vụ công tác. 
Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng năm 2024 diễn ra trong 3 ngày, các học viên được truyền đạt các chuyên đề về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng của cấp ủy, UBKT và chi bộ; nghiệp vụ công tác TCCSĐ và đảng viên. 
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 48
accessibility Hôm qua: 93
account_circle Trong tháng: 275.493
account_box Trong năm: 24.116
supervisor_account Tổng truy cập: 3.164.436