Tin tức & Sự kiện Tin tức & Sự kiện

HĐND tỉnh quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Cập nhật lúc:   14:36:04 - 19/09/2024 Số lượt xem:   19 Người đăng:   Administrator
Các đại biểu HĐND tỉnh tưởng niệm đồng bào đã mất và cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh do bão số 3 (Yagi) và mưa lũ gây ra. Ảnh: PHẠM THÙY Các đại biểu HĐND tỉnh tưởng niệm đồng bào đã mất và cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh do bão số 3 (Yagi) và mưa lũ gây ra. Ảnh: PHẠM THÙY
Sáng 19/9, trước khi tiến hành Kỳ họp thứ 22 (kỳ họp chuyên đề), HĐND tỉnh dành một phút tưởng niệm đồng bào đã mất và cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh do bão số 3 (Yagi) và mưa lũ gây ra tại các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.
Thay mặt cử tri và người dân trong tỉnh, đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời thăm hỏi chân thành, sâu sắc nhất đến đồng bào các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng do bão lũ, đặc biệt là gia đình các nạn nhân, có người mất, bị thương. Đồng thời bày tỏ tin tưởng, với truyền thống đoàn kết, sự chung sức, đồng lòng, nỗ lực của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta, các tỉnh, thành bị thiệt hại do bão lũ sớm vượt qua những khó khăn, khắc phục hậu quả, nhanh chóng phục hồi các hoạt động sản xuất, kinh doanh, ổn định cuộc sống.
Các đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Tạ Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Thanh Đồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Thái Phong, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tham gia quyên góp. Ảnh: PHẠM THÙY
Với tinh thần tương thân tương ái, các đại biểu tham dự kỳ họp đã quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 khắc phục hậu quả. Qua đó, tiếp tục khẳng định giá trị cao đẹp của dân tộc Việt Nam, các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ, đoàn thể, cử tri và người dân trong tỉnh. 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 18
accessibility Hôm qua: 79
account_circle Trong tháng: 284.274
account_box Trong năm: 35.480
supervisor_account Tổng truy cập: 3.175.800