Giải quyết thấu đáo các kiến nghị của công dân

Cập nhật lúc:   08:58:11 - 29/02/2024 Số lượt xem:   124 Người đăng:   Administrator
Đồng chí Cao Thị Hòa An chủ trì buổi tiếp công dân sáng 28/2. Ảnh: PHẠM THÙY Đồng chí Cao Thị Hòa An chủ trì buổi tiếp công dân sáng 28/2. Ảnh: PHẠM THÙY
Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại buổi tiếp công dân vào sáng 28/2.
Tham dự buổi tiếp có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ; Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Ngọc Tuyết; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy, các ban HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan. 
Tại buổi tiếp công dân định kỳ tháng 2 này, các ý kiến khiếu nại, kiến nghị của công dân chủ yếu liên quan đến vấn đề cấp đất, thu hồi đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giải phóng mặt bằng… 
Qua xem xét, lãnh đạo tỉnh và đại diện các sở, ngành, địa phương đã trực tiếp trả lời, trao đổi, giải thích, hướng dẫn và làm rõ những nội dung khiếu nại, kiến nghị, phản ánh của các công dân. 
Đồng chí Cao Thị Hòa An chỉ đạo các sở, ban ngành phối hợp với chính quyền địa phương liên quan tập trung xác minh theo đúng thẩm quyền đối với từng vụ việc, đảm bảo công tâm, rõ ràng và đáp ứng nguyện vọng của người dân, trên tinh thần tuân thủ theo quy định của pháp luật. 
“Lãnh đạo các sở, ban ngành, địa phương cần nâng cao vai trò, trách nhiệm trong việc tiếp công dân; rà soát, giải quyết thấu đáo các kiến nghị của người dân và có văn bản trả lời kết quả một cách cụ thể, rõ ràng đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của người dân”, đồng chí Cao Thị Hòa An nhấn mạnh. 
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 18
accessibility Hôm qua: 68
account_circle Trong tháng: 147.458
account_box Trong năm: 31.158
supervisor_account Tổng truy cập: 3.171.478