Phân luồng giao thông do sự cố sụt lún khu vực hầm đường sắt Bãi Gió

Cập nhật lúc:   15:03:28 - 16/04/2024 Số lượt xem:   42 Người đăng:   Administrator
Đồ họa: MẠNH HÙNG Đồ họa: MẠNH HÙNG
Hầm đường sắt Bãi Gió trên đường sắt Bắc - Nam lý trình đường sắt tại Km1231+100 qua địa phận xã Đại Lãnh bị sụt lún, tình hình diễn biến phức tạp. Tuyến hầm đường sắt giao chéo bên dưới với Quốc lộ 1 qua khu vực Đèo Cả, gây ảnh hưởng đến an toàn công trình đường sắt, đường bộ và ảnh hưởng ATGT tại khu vực. 
Trong thời gian chờ khắc phục, để đảm bảo an toàn công trình đường sắt, đường bộ và ATGT cho phương tiện giao thông đường bộ, các lực lượng chức năng đã ngăn tất cả các phương tiện (trừ xe 2 bánh) lưu thông trên Quốc lộ 1 đoạn qua Đèo Cả, ô tô các loại lưu thông qua hầm đường bộ Đèo Cả (trừ một số loại phương tiện theo quy định không được lưu thông qua hầm đường bộ). 
 Khu Quản lý đường bộ 3 triển khai phương án tổ chức phân luồng cho các phương tiện giao thông đường bộ không được lưu thông qua hầm đường bộ Đèo Cả. 
Cụ thể, các loại phương tiện không được phép lưu thông qua Hầm đường bộ Đèo Cả gồm: xe chở hàng độc hại, hóa chất độc hại, dễ cháy, chất nổ, hàng hóa nguy hiểm... và các loại phương tiện có chiều cao lớn hơn 4,95m, xe quá khổ có bề rộng từ 3,5m trở lên, xe mô-tô, xe máy, xe thô sơ. 
(Phú Yên Online)
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 0
accessibility Hôm qua: 71
account_circle Trong tháng: 275.658
account_box Trong năm: 24.281
supervisor_account Tổng truy cập: 3.164.601