Bắc Giang: Trao giải Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ 14

Cập nhật lúc:   15:09:12 - 05/10/2018 Số lượt xem:   917 Người đăng:   Administrator
Ông Dương Văn Thái - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Luật sư Lê Đăng Thọ - Giám đốc Quỹ hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam trao giải Nhất cho nhóm tác giả Ông Dương Văn Thái - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Luật sư Lê Đăng Thọ - Giám đốc Quỹ hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam trao giải Nhất cho nhóm tác giả
Ngày 01/10/2018, tại Bắc Giang, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật phối hợp với Tỉnh đoàn thanh niên, Sở Khoa học và công nghệ, Sở Giáo dục và đào tạo, tổ chức Lễ tổng kết, trao giải Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng lần thứ 14.
Sau 8 tháng phát động, Ban tổ chức các huyện, thành phố đã nhận được 426 mô hình, sản phẩm và đánh giá, lựa chọn, đề cử 157 mô hình, sản phẩm tham gia Cuộc thi cấp tỉnh. Hội đồng Giám khảo Cuộc thi cấp tỉnh đã tổ chức chấm điểm, lựa chọn 30 mô hình, sản phẩm để trao giải gồm: 01 giải Nhất, 03 giải Nhì, 06 giải Ba, 18 giải Khuyến khích, 02 giải giành cho mô hình đẹp nhất và thí sinh nhỏ tuổi nhất.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ tổng kết và trao giải thưởng Cuộc thi,  ông Dương Văn Thái - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những thành tích xuất sắc của các tập thể và cá nhân đoạt giải, hoan nghênh tinh thần nhiệt tình tham gia của đông đảo của các em thanh thiếu niên, nhi đồng và người lao động có giải pháp, mô hình, sản phẩm dự thi. Để Cuộc thi lần thứ 15 đạt kết quả cao ông đề nghị Ban tổ chức Cuộc thi các cấp trong tỉnh cần có biện pháp tuyên truyền, vận động, đồng hành để đông đảo thanh thiếu niên, nhi đồng được biết và tham gia. Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, các sở ngành liên quan, UBND các huyện, thành phố, ban giám hiệu các trường học, các cấp bộ đoàn, đội tạo điều kiện về mọi mặt để Cuộc thi được triển khai sâu rộng và đạt hiệu quả cao.
 
Tác giả bài viết: Vũ Tấn Phú
Nguồn: www.vusta.vn ngày 02/10/2018
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 15
accessibility Hôm qua: 93
account_circle Trong tháng: 275.460
account_box Trong năm: 24.083
supervisor_account Tổng truy cập: 3.164.403