Vĩnh Long: Phát động Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ VIII

Cập nhật lúc:   10:32:24 - 18/11/2019 Số lượt xem:   631 Người đăng:   Administrator
Ban Tổ chức trao Bằng khen, chứng nhận cho các tác giả đoạt giải nhất Hội thi Ban Tổ chức trao Bằng khen, chứng nhận cho các tác giả đoạt giải nhất Hội thi
Mới đây, Ban tổ chức Hội thi sáng tạo kỹ thuật Trần Đại Nghĩa lần thứ VII, năm (2018-2019) đã tổ chức trao giải cho các giải pháp, tác giả đạt giải và phát động Hội thi STKT lần thứ VIII (2020-2021).
Hội thi lần thứ VII đã nhận 55 giải pháp của 35 tác giả, đồng tác giả ở các lĩnh vực gồm: công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông; công nghiệp, cơ khí, tự động hóa, xây dựng, giao thông thông vận tải; vật liệu hóa chất, năng lượng; công nghệ sinh học, nông ngư nghiệp, tài nguyên môi trường; y dược, an toàn thực phẩm; giáo dục – đào tạo và lĩnh vực khác.

Ban tổ chức đã chọn 21 giải pháp đoạt giải, gồm có 01 giải nhất, 03 giải nhì, 06 giải ba và 11 giải khuyến khích tương ứng với 06 lĩnh vực dự thi.Đặc biệt, Hội thi lần này có Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long tham dự 10 giải pháp, đạt01 giải nhất, 1 giải ba và 04 giải khuyến khích.

Nhân dịp này, UBND tỉnh cũng đã trao tặng Bằng khen cho 03 tập thể và 06 cá nhân đã tích cực tham gia và có nhiều giải pháp đạt giải; Ban tổ chức tặng giấy khen cho 05 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, phổ biến và triển khai, tổ chức Hội thi.

Các giải pháp dự thi khá đa dạng, phù hợp với những vấn đề bức xúc mà xã hội quan tâm. Đồng thời có tính thực tiễn cao, có tính sáng tạo, mang lại hiệu quả kinh tế- xã hội, có khả năng áp dụng rộng rãi vào thực tiễn sản xuất và đời sống...

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Tùng, thành viên UBND tỉnh Vĩnh Long đã gửi lời chúc mừng đến các tác giả đạt giải, đồng thời đánh giá cao sự phối hợp của các cơ quan: Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh, Sở KH&CN, Liên Đoàn lao Động, Tỉnh Đoàn cùng các cơ quan, ban ngành của tỉnh trong tổ chức tốt Hội thi lần này, ghi nhận những đóng góp của Ban giám khảo, sự quan tâm của các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh; đồng thời mong muốn các tác giả tham dự Hội thi tiếp tục cải tiến sáng tạo, hoàn thiện sản phẩm, mở rộng ứng dụng vào sản xuất tạo ra sự lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng. Thay mặt UBND tỉnh và Ban Tổ chức Hội thi, ông Nguyễn Văn Tùng đã phát động Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ VIII năm 2020-2021.
 
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Kiều Diễm
Nguồn: www.vusta.vn ngày 13/11/2019
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 1
accessibility Hôm qua: 93
account_circle Trong tháng: 275.446
account_box Trong năm: 24.069
supervisor_account Tổng truy cập: 3.164.389